"เติมเต็มทุกมุม ให้เป็น “บ้าน” สุดชิค"

SB designsquare

12933 views

tag icon

สำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ “บ้าน” นับเป็นอสังหาริมทรัพย์ชิ้นต้นๆ ที่คู่รักมักตกลงปลงใจซื้อด้วยกัน  เพราะถือเป็นสถานที่สำหรับสร้างครอบครัวของคู่รัก แต่ก็มีอีกหลายๆคู่ ที่เลือกจะนำบ้านเก่า มารีโนเวทใหม่ เช่นเดียวกันกับคู่ของ กอล์ฟและแนน  ดังนั้นวันนี้ เราเลยจะพามาดูไอเดียการแต่งบ้าน สุดเท่ ของคู่รักคู่นี้ จากซีรี่ส์ Love makes a home กันครับ

กอล์ฟและแนน เลือกที่จะแต่งมุมทำงานไว้ในจุดที่สามารถรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ทำให้บรรยากาศ ดูปลอดโปร่ง สบายตา ซึ่งรูปทรงของบ้านที่ออกแบบมาให้มีหลังคาสูง และในบางส่วนมีรายละเอียดในการโชว์โครงสร้างของตัวอาคารจึงเข้ากันได้ดีกับโต๊ะไม้ล้วนตัวยาว รุ่น Farry เพราะด้วยดีไซน์การออกแบบที่โชว์ผิวสัมผัสของเนื้อไม้ จึงทำให้มุมทำงานมุมนี้ ดูสงบและใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นครับ

ถัดจากมุมทำงานก็เป็นห้องรับแขก เมื่อคุณเหนื่อยล้าจากทำงานก็สามารถกระโดดมาทิ้งตัวลงบนโซฟาผ้านุ่มๆ รุ่น Manila ได้เลย พร้อมเปลี่ยนมุมโฮมเอ็มเตอร์เม้นท์ให้มีสไตล์ ด้วยผนังอิฐสีดำ (หรืออาจใช้วอลเปเปอร์แทนก็ได้นะครับ) เสริมด้วยชั้นวางทีวีรุ่น Infinity ขนาด 240 ซ.ม.  ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการจัดเก็บมากมายให้คุณสามารถเก็บข้าวของเครื่องใช้กระจุกกระจิกได้อย่างจุใจ ถือเป็นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ในยุคปัจจุบัน ต้องสวย คุ้มค่า และมากไปด้วยดีไซน์นั้นเองครับ

สำหรับห้องนอนเพื่อให้สอดคล้องกับความโปร่งโล่งของตัวบ้านและเป็นการจัดเต็มพื้นที่ทุกส่วน ให้เกิดประโยชน์มากกว่าการเป็นแค่ master bedroom ธรรมดา ด้วยการออกแบบที่มีสไตล์ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ลืมที่จะคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน ดังนั้นจึงเลือกเตียงรุ่น Mobric ที่มีหัวเตียงทรงสูงแบบเพียวบาง เพื่อไม่ให้ผนังเตียงที่โล่งโปร่งอยู่แล้ว โล้นจนเกินไป และด้วยความพิเศษของเตียงรุ่นนี้คือคุณสามารถ Customize วัสดุและฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ จากนั้นหลอกสายตาให้ห้องดูกว้างขึ้นด้วยกระจกบานใหญ่ ในห้องของกอล์ฟและแนน เลือกใช้เทคนิคดังกล่าวกับตู้เสื้อผ้า ทำให้ห้องดูกว้างมากยิ่งขึ้น ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นย่อยๆ(ในกรณีที่ห้องของคุณมีพื้นที่เหลือพอ) อาทิเช่น เก้าอี้อาร์มแชร์ สำหรับนั่งอ่านหนังสือข้างเตียง ตู้เก็บของดีไซน์เก๋ และปูพรมปลายเตียง ให้ห้องนอนดูสวย ครบองค์ประกอบมากยิ่งขึ้นครับ

รายละเอียดสินค้า

  • โต๊ะไม้ล้วน รุ่น Farry ขนาด 200 ซ.ม. ราคา 28,900.-
  • โต๊ะข้างไม้ล้วน ขนาด 40 ซ.ม. ราคา 5,900.-
  • ชุดชั้นวางทีวีรุ่น Infinity ขนาด 240 ซ.ม. ราคา 38,900.-
  • โซฟาผ้า 3 ที่นั่งรุ่น Manila ราคา 59,900.-
  • เก้าอี้อาร์มแชร์รุ่น Hamly ราคา 6,900.-
  • โต๊ะกลางเหล็ก ท๊อปกระจก รุ่น Vivalin  ราคา 19,900.-
  • ชุดห้องนอนรุ่น Mobric&Rhythm ราคา 53,500 ประกอบไปด้วย
    - บอดี้เตียง Mobric ขนาด 5 ฟุต
    - หัวเตียงพร้อมปีกเตียง รุ่น Mobric
    - ตู้เสื้อผ้าบานเปิด RHYTHM ขนาด 186 ซม.
  • เก้าอี้อาร์มแชร์ รุ่น Caden ราคา 9,900.-